image banner
Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các ban, ngành, đoàn thể xã thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Lượt xem: 52
         Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, sáng ngày 30/5/2024, Đồng chí Vũ Tiến Duật - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng LĐ-TB & XH huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; các ban, ngành, đoàn thể đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Nam Hải; tặng quà 8 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Hải.

 

anh tin bai

         Trong những năm qua, địa phương đã tăng cường vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị và toàn xã hội trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, giảm thiểu các nguy cơ trẻ em bị xâm hại, ngược đãi. Đẩy mạnh phong trào, các mô hình để toàn dân tham gia vào công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tăng cường huy động nguồn lực xã hội, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ về vật chất, tinh thần, cải thiện môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh để thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện. Thực hiện có hiệu quả các chính sách, pháp luật về chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật, kỹ năng phòng ngừa giảm thiểu các nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em.

anh tin bai

 

         Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương, các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; đồng thời đề nghị cấp uỷ Ðảng, chính quyền, đoàn thể địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vươn lên, phát triển toàn diện.

anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Hải - Nam Trực - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Hải - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamhai.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang